• Giáo dục

Tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

19/05/2023 14:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 19/05/2023 | 14:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 19/5, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đã diễn ra Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Lĩnh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng cùng cán bộ, viên chức, giảng viên và đông đảo sinh viên.

Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có 13 thí sinh tham gia. Các thí sinh tham gia kể chuyện về Bác, như: Đôi tất và đôi dép của Người; Nói phải đi đôi với làm; Những đêm giao thừa Bác đến với người nghèo; Chú ngã có đau không?; Học Bác quý trọng thời gian; Bác Hồ tăng gia rau cải; Bác Hồ với chiến sĩ người dân tộc; Quà Bác tặng miền Nam; Nước nóng, nước nguội; Ai ngoan sẽ được thưởng; Đôi dép của Bác...

Ban tổ chức và các thí sinh đạt giải hội thi kể chuyện về Bác. Ảnh: KIM NGỌC

Tất cả các mẩu chuyện được các thi sinh chuẩn bị rất chu đáo và công phu từ nội dung câu chuyện đến giọng kể, thể hiện tốt nhất phần dự thi của mình. Mỗi câu chuyện đã mang đến cho người nghe những cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng tất cả đều làm nổi bật được đức hy sinh lớn lao, lối sống giản dị, thanh cao, lòng yêu thương vô hạn của Bác Hồ dành cho nhân dân. Qua mỗi câu chuyện, giúp cho cán bộ, viên chức, giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng rút ra được những bài học bổ ích về tư tưởng, đạo đức của Bác.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Hoàng Thơ; Huỳnh Thị Ngọc Thảo giải nhì, giải ba thuộc về thí sinh Dương Huỳnh Khuyên.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: