• Giáo dục

Trên 240 giáo viên tham gia tập huấn sách giáo khoa tiếng Anh lớp 3

28/06/2022 09:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 28/06/2022 | 09:18

STO - Sáng ngày 28-6, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh (TP. Sóc Trăng), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Phương Nam tổ chức lớp tập huấn sử dụng sách giáo khoa tiếng Anh lớp 3 (Global Success). Đến dự có đồng chí Trần Văn Nghiệp - Phó Trưởng Phòng Giáo dục mầm non và Giáo dục tiểu học, Sở GD-ĐT; đại diện lãnh đạo, chuyên viên phụ trách giáo dục tiểu học thuộc phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố.

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn. Ảnh: H.NHƯ

Lớp tập huấn diễn ra trong 1 ngày, với sự tham gia của trên 240 giáo viên dạy tiếng Anh lớp 3 của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên giới thiệu về nội dung chương trình sách giáo khoa và các tài liệu tham khảo chương trình tiếng Anh lớp 3 của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam; cũng như giới thiệu một số phương pháp, kỹ thuật dạy học và các trò chơi học tập, thực hành một số hoạt động gắn với một số bài cụ thể.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp giáo viên nắm được nội dung, cấu trúc sách giáo khoa tiếng Anh lớp 3 (Global Success) của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; đây còn là cơ hội cho các giáo viên dạy tiếng Anh tiểu học được trao đổi chuyên môn, trau dồi phương pháp dạy học, để có sự lựa chọn chính xác cho bộ sách tiếng Anh trong năm học 2022 - 2023 sắp tới.    

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: