• Thi đua - Khen thưởng

Gương sáng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

29/08/2021 06:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 29/08/2021 | 06:05

STO - Với vai trò là tổ chức nhân đạo xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện Kế Sách tăng cường các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện; đẩy mạnh công tác vận động tương trợ, giúp đỡ những hộ dân gặp khó khăn, hộ gia đình bị cách ly tại nhà không ra ngoài được, đặc biệt là tham gia vận chuyển rau, củ, quả cho bếp cơm của Huyện đội.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Kế Sách trao giấy khen cho anh Phan Văn Tuấn (bìa trái) và anh Đoàn Thanh Tâm (bìa phải). Ảnh: THÚY HẰNG

Để có được nguồn cung cấp rau, củ, quả liên tục trong những ngày qua, hội đã nhận được sự chung tay đóng góp của rất nhiều mạnh thường quân và bà con nhân dân trong xóm ấp, trong đó phải kể đến anh Đoàn Thanh Tâm - Bí thư Chi bộ Ấp 1, xã Trinh Phú và anh Phan Văn Tuấn - tình nguyện viên hội chữ thập đỏ. Anh Tâm và anh Tuấn đã tích cực kêu gọi bà con ở ấp đóng góp rau, củ, quả với khẩu hiệu “có ít góp ít, có nhiều góp nhiều”. Trong hơn 15 ngày, xã Trinh Phú đã đóng góp trên 12 tấn rau, củ, quả để phục vụ bếp cơm Huyện đội. Trong lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp rất cần sự chung tay của mọi người dân thì những việc làm của anh Tâm và anh Tuấn rất thiết thực và kịp thời.

Anh Phan Văn Tuấn chia sẻ: “Qua theo dõi trên truyền hình thấy dịch bệnh diễn biến phức tạp, bà con làm ăn xa về địa phương đi cách ly gặp nhiều khó khăn, tôi mong muốn góp một ít công sức, vận động đóng góp rau, củ, quả cho bếp cơm để phục vụ những phần cơm đủ dinh dưỡng cho người ở khu cách ly. Những việc làm của bản thân là rất nhỏ so với các anh tuyến đầu chống dịch”.

Với những đóng góp của anh Tuấn và anh Tâm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng đã trao khen thưởng đột xuất cho anh Phan Văn Tuấn và anh Đoàn Thanh Tâm nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần để các anh tiếp tục cố gắng tuyên truyền, vận động bà con tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

THÚY HẰNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: