• Thi đua - Khen thưởng

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh:

Tuyên dương 42 cán bộ đoàn tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên

26/03/2023 10:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 26/03/2023 | 10:57
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 26/3, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu năm 2023. Đến dự có đồng chí Huỳnh Công Trí - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Võ Đăng Khoa chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng xem clip tuyên truyền về sự ra đời của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đồng chí Võ Đăng Khoa cũng khái quát quá trình hình thành và phát triển của tổ chức đoàn trong 92 năm qua. Đồng thời, điểm lại những hoạt động nổi bật của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; hoạt động chính trong Tháng thanh niên năm 2023.

Trong thời gian qua, tuổi trẻ Đoàn Khối đã không ngừng ra sức học tập, rèn luyện, lao động, thực hiện tốt 3 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành với thanh niên bằng những việc làm cụ thể: tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường; xung kích tham gia công tác phòng, chống đại dịch Covid-19; phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn; thực hiện các công trình thanh niên góp phần giữ gìn an ninh trật tự… Trong Tháng thanh niên năm 2023, với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tổ chức các lớp tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng chuyển đổi số cho tổ công nghệ cộng đồng và học sinh, sinh viên các trường trực thuộc.

Lãnh đạo Đảng ủy, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giấy khen cho các cán bộ đoàn tiêu biểu. Ảnh: NGỌC HẢI

Trong buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp năm 2023 đến Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Nhằm biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cán bộ đoàn với cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, Ban Chấp hành Đoàn Khối tặng giấy khen và quà cho 42 cán bộ đoàn tiêu biểu.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: