• Thi đua - Khen thưởng

Tuyên dương giáo viên, gia đình trẻ tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng năm 2021

28/12/2021 10:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 28/12/2021 | 10:09

STO - Sáng ngày 28-12, tại Tỉnh đoàn Sóc Trăng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu và gia đình trẻ tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng năm 2021 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tại 11 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố. Đến dự có đồng chí Lê Minh Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn.

Nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng những giáo viên trẻ, gia đình trẻ tiêu biểu có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên tỉnh Sóc Trăng, cũng như góp phần vào nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của giáo viên và gia đình đối với sự phát triển của xã hội, tại chương trình có 28 giáo viên trẻ tiêu biểu và 14 gia đình trẻ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh được tuyên dương.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Sóc Trăng trao bằng khen cho các nhà giáo trẻ tiêu biểu. Ảnh: H.NHƯ

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm tôn vinh các tấm gương giáo viên, giảng viên trẻ, gia đình trẻ tiêu biểu của tỉnh. Các nhà giáo bên cạnh thành tích xuất sắc về chuyên môn, có đạo đức và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy, cô giáo còn là những tấm gương đầy nghị lực và yêu nghề, có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả tốt cho học sinh, sinh viên trong quá trình dạy và học, tích cực tham gia các phong trào do đoàn, đội tổ chức. Đặc biệt, nhiều thầy cô là những tấm gương tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: