• Huyện Cù Lao Dung

Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã An Thạnh 1

15/11/2022 13:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 15/11/2022 | 13:43
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 15/11, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cù Lao Dung phối hợp với HĐND - UBND xã An Thạnh 1 tổ chức Đoàn đại biểu HĐND các cấp gặp gỡ, tiếp xúc với trên 80 cử tri xã An Thạnh 1, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Đến dự có đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng; đại biểu HĐND huyện Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện cùng với đại biểu HĐND huyện, xã An Thạnh 1.

Toàn cảnh tiếp xúc cử tri xã An Thạnh 1, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Ảnh: ĐÌNH QUÝ

Tại đây, đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã đã báo cáo với bà con cử tri về tình hình kinh tế - xã hội năm 2022 và thông báo dự kiến thời gian, chương trình, nội dung kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND tỉnh khóa X; kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XII và kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND xã khóa XII.

Cử tri bày tỏ niềm phấn khởi, tin tưởng vào trách nhiệm, trí tuệ và tinh thần dân chủ của HĐND tỉnh, huyện, xã; đồng thời, cũng đã gửi gắm đến các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã, các cấp lãnh đạo quan tâm đến ý kiến của cử tri, như: các chế độ, chính sách cho người bị cách ly phòng, chống dịch Covid-19; mở mới lộ đal nông thôn; giá cả mặt hàng nông sản không ổn định, giá vật tư tăng cao; xuất hiện một số mặt hàng nông nghiệp và thuốc tây giả, kém chất lượng; tình hình an toàn giao thông và an ninh trật tự tại địa phương.

Bên cạnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân, đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã cũng đã giải thích làm rõ các ý kiến và ghi nhận kiến nghị của cử tri để tiếp tục chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

ĐÌNH QUÝ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: