• Huyện Long Phú

Mang tết Trung thu đến với trẻ em vùng nông thôn

09/09/2022 17:21 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 09/09/2022 | 17:21

STO - Tiếp nối chuỗi hoạt động mang tết Trung thu đến với trẻ em vùng nông thôn, chiều ngày 9/9, tại Trường Mẫu giáo Hậu Thạnh, xã Hậu Thạnh, huyện Long Phú (Sóc Trăng), Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng phối hợp với nhóm Nguyễn Văn Trỗi thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình Vui tết Trung thu cho học sinh trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở xã Hậu Thạnh. Đồng chí Võ Đăng Khoa - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đến dự.

Trao quà trung thu cho các em học sinh xã Hậu Thạnh, huyện Long Phú (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Trong chương trình, các đoàn viên biểu diễn các tiết mục văn nghệ với chủ đề Vui tết Trung thu. Các đơn vị cũng đã trao tặng 100 lồng đèn, 100 phần quà cho các học sinh trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã Hậu Thạnh.

Chuỗi hoạt động tổ chức tết Trung thu cho trẻ em năm 2022 diễn ra từ ngày 6 đến 9/9, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, nhóm Nguyễn Văn Trỗi đã trao gần 600 lồng đèn và 350 phần quà cho học sinh khó khăn địa bàn xã Hậu Thạnh, huyện Long Phú; xã Phú Tâm, huyện Châu Thành; xã Viên An, huyện Trần Đề; xã Trinh Phú, huyện Kế Sách. Tổng kinh phí thực hiện 30 triệu đồng, được vận động từ mạnh thường quân, đơn vị và nhóm Nguyễn Văn Trỗi đóng góp.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa; thu hút các em tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: