• Huyện Long Phú

Rộn ràng Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022

08/09/2022 19:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 08/09/2022 | 19:04

STO - Tối ngày 8/9, tại trụ sở UBND xã Tân Hưng, huyện Long Phú (Sóc Trăng), Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Long Phú, xã Tân Hưng tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Dương Thanh Toàn - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Long Phú; Lê Thanh Phương - Phó Chủ tịch UBND huyện Long Phú.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Long Phú (Sóc Trăng) trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: KIM NGỌC

Tại trương trình, các cháu thiếu nhi được xem nhiều tiết mục, như: múa lân sư rồng, múa hát vô cùng hấp dẫn của các bạn nhỏ từ các trường tiểu học trên địa bàn xã Tân Hưng. Các cháu thiếu nhi được nghe kể chuyện chị Hằng và chú Cuội và đố vui có thưởng. Dịp này, ban tổ chức chương trình đã tặng trên 250 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.

Tại chương trìnhđồng chí Lê Thanh Phương đọc thư của Chủ tịch nước gửi đến các cháu thiếu nhi nhân dịp Trung thu năm 2022. Đồng thời, cũng mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc, đoàn thể trên địa bàn huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác giáo dục, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu nhi, qua đó tạo động lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: