• Huyện Mỹ Tú

Chúc Tết, tặng quà gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Mỹ Tú

17/01/2023 15:48 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 17/01/2023 | 15:48

STO - Ngày 17/1, Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt - Tư lệnh Quân khu 9 cùng đoàn cán bộ đã đến thăm, động viên và tặng quà tết cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo tại xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Thường trực HĐND huyện, ban ngành, đoàn thể huyện và chính quyền địa phương.

Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt - Tư lệnh Quân khu 9 tặng quà hộ nghèo huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng). Ảnh: QUỐC TUẤN

Tại Nhà sinh hoạt cộng đồng ấp Thiện Tánh, Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt và đoàn cán bộ đã trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng) cho các gia đình chính sách và các hộ nghèo trên địa bàn. Tư lệnh Quân khu 9 đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, chúc bà con đón Tết cổ truyền vui tươi, lành mạnh, an toàn, năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.

Đến thăm một số gia đình chính sách tiêu biểu, Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình người có công với cách mạng. Đồng chí gửi lời chúc Tết an khang, hạnh phúc tới các gia đình; mong muốn gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con cháu lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Đây là hoạt động nhằm tri ân, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng vũ trang Quân khu 9 chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

QUỐC TUẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: