• Huyện Mỹ Xuyên

Đánh giá, định hướng tháo gỡ khó khăn trong thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19

14/09/2021 12:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 14/09/2021 | 12:47

STO - Sáng ngày 14-9, tại Huyện ủy Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Xuyên họp đánh giá tình hình triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Lê Văn Hiểu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THIỆN NHẬN

Tính đến ngày 13-9, toàn huyện Mỹ Xuyên có 268 ca dương tính với SARS-CoV-2, đã điều trị khỏi 141 ca, có 7 ca tử vong. Toàn huyện Mỹ Xuyên đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 14.157 mũi tiêm, trong đó tiêm mũi 2 là 1.810. Nhìn chung, các địa phương trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đúng đối tượng thụ hưởng; chăm lo cho người dân trong khu vực cách ly y tế; đảm bảo ổn định thị trường hàng hóa thiết yếu, đáp ứng kịp thời nhu cầu dân sinh trên địa bàn; kết nối tiêu thụ hàng hóa nông sản vào vụ thu hoạch không bị ùn ứ.

Đồng chí Lê Văn Hiểu lưu ý: Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống người dân, nhất là khu vực cách ly y tế; đẩy mạnh phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới đi đôi với công tác phòng, chống dịch bệnh; có phương án chuẩn bị năm học mới ở từng địa phương; phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, người có uy tín trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch; lấy xã, thị trấn là “pháo đài”, người dân là “chiến sĩ”, là trung tâm phục vụ, là chủ thể phòng, chống dịch.

Tại cuộc họp, đại biểu còn nghe lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy báo cáo kết quả kiểm tra tập thể, cá nhân có dấu hiệu vi phạm; thực hiện công tác tổ chức cán bộ và xét phát triển đảng viên.

THIỆN NHẬN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: