• Huyện Mỹ Xuyên

Khẩn trương đưa vào hoạt động điểm bán hàng lưu động ở thị trấn Mỹ Xuyên

21/07/2021 16:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 21/07/2021 | 16:12

STO - Khó khăn hiện nay của người dân thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên) là khu vực chợ Mỹ Xuyên thiết lập vùng cách ly y tế, chỉ duy nhất có 1 cửa hàng tiện lợi, nên việc mua các mặt hàng thiết yếu cho nhu cầu hàng ngày không đảm bảo.

Theo ghi nhận sáng ngày 21-7, tức là sau 3 ngày thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, các loại rau, củ, quả và thịt heo đông lạnh được cung ứng liên tục nhưng vẫn không đủ bán, đối với các mặt hàng tươi sống thì không còn.

Địa điểm tổ chức bán hàng lưu động tại khu chợ mới Mỹ Xuyên. Ảnh: THIỆN NHẬN

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, UBND thị trấn Mỹ Xuyên sẽ phối hợp với các ngành chức năng tổ chức bán hàng lưu động tại khu chợ mới Mỹ Xuyên, nơi đây rộng rãi, thoáng mát, đồng thời áp dụng các biện pháp theo thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Đồng chí Lê Thanh Phong – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị trấn Mỹ Xuyên cho biết: “Lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Mỹ Xuyên có phối hợp với các ngành chức năng dự kiến sẽ mở chợ lưu động, bán các mặt hàng thiết yếu cho người dân như rau, củ, quả, thịt, một số mặt hàng khô do các đơn vị cung cấp, bán đúng giá niêm yết. Ngoài ra chúng tôi thực hiện đúng theo hướng dẫn 5K của Bộ Y tế về phòng, chống dịch cho bà con đến mua đồ. Tôi cũng mong bà con yên tâm ở nhà thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ”.

Theo kế hoạch, công tác phòng, chống dịch tại điểm bán hàng lưu động sẽ được thực hiện nghiêm ngặt, nhưng đảm bảo tạo mọi điều kiện cho tiểu thương nhập hàng về và người dân đến mua các mặt hàng thiết yếu, đối với giá cả được ngành chức năng kiểm soát, cương quyết không để xảy ra hiện tượng khan hàng và tăng giá trong thời điểm giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

THIỆN NHẬN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: