• Huyện Mỹ Xuyên

Trường Mầm non Thạnh Phú chung tay phòng, chống dịch Covid-19

14/01/2022 10:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Chanh Tha
  • Thứ Sáu, 14/01/2022 | 10:40

STO - Đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống nhân dân. Sẵn sàng vào cuộc chiến chống “giặc” Covid-19, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) đã tích cực tham gia cùng các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần bảo vệ sức khỏe, cuộc sống an toàn cho nhân dân.

Giáo viên Trường Mầm non Thạnh Phú, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) đang tiếp nhận thông tin của người dân đến tiêm Vắc xin. Ảnh: CHANH THA

Hưởng ứng lời kêu gọi của các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Thạnh Phú, xã Thạnh Phú (Mỹ Xuyên) đã tình nguyện tham gia các hoạt động như: rà soát, lấy mẫu xét nghiệm, tuyên truyền, xử lý, nhập liệu thông tin, tham gia công tác hậu cần... để góp phần vào công tác phòng, chống dịch của huyện. Hàng ngày, bên cạnh hoạt động chuyên môn, lực lượng giáo viên của trường còn chia ra từng ca, luân phiên nhau thực hiện các công việc trên. 

Cô Lý Châu Thanh chia sẻ “Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, mọi người đều vất vả, nhất là các lực lượng y tế, bộ đội trên tuyến đầu phòng, chống dịch. Giáo viên chúng tôi cũng mong muốn góp một phần công sức, trách nhiệm của mình để chung tay phòng, chống dịch Covid-19".

Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Thạnh Phú tham gia ủng hộ các vật phẩm để hỗ trợ các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các điểm chốt phòng, chống dịch trên địa bàn, giúp các lực lượng thêm quyết tâm phòng, chống dịch.

Cô Lý Thị Hồng Ngọc - Hiệu trưởng Trường Mầm non Thạnh Phú cho biết: "Phòng, chống dịch Covid-19 là trách nhiệm chung của cả cộng đồng. Xuất phát từ tinh thần trách nhiệm và trên cơ sở nhiệm vụ được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phát động, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã chủ động bố trí, sắp xếp công việc, tập trung lực lượng cao nhất cho công tác bảo đảm phòng, chống dịch. Mọi người đều chấp hành tốt các quy định phòng, chống dịch... đều chứa đựng tình cảm, trách nhiệm cao".

Sức mạnh phòng, chống dịch được tạo nên từ chính ý thức và trách nhiệm của cộng đồng. Có thể thấy, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Thạnh Phú đã vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, giáo dục trẻ tốt, vừa góp công góp sức vào công tác phòng, chống dịch Covid-19. Những việc làm cụ thể, bình dị của các cô đã tô đẹp thêm truyền thống đoàn kết của người dân trên địa bàn, cùng chung sức đồng lòng vượt qua gian khó, từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

CHANH THA

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: