• Huyện Thạnh Trị

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thạnh Trị

11/11/2021 08:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 11/11/2021 | 08:57

STO - Ngày 10-11, tại Văn phòng HĐND - UBND huyện Thạnh Trị, đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng đơn vị huyện Thạnh Trị cùng đại biểu HĐND huyện Thạnh Trị đã có buổi tiếp xúc cử tri bằng hình thức trực tuyến với 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạnh Trị. Dự tại điểm cầu huyện có đại biểu Nguyễn Văn Khởi – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại điểm cầu HĐND huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng). Ảnh: KGT

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo lại kết quả thực hiện nghị quyết của HĐND và tình hình phát triển kinh tế - xã hội. Thông báo dự kiến chương trình kỳ họp của HĐND 3 cấp cuối năm 2021.

Buổi tiếp xúc cử tri có 16 ý kiến của cử tri kiến nghị đến HĐND 3 cấp liên quan đến các vấn đề về: bình ổn giá cả nông sản, đầu tư cơ sở hạ tầng và chuyển giao khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp; yêu cầu chính quyền địa phương xem xét đầu tư các tuyến lộ, cầu giao thông nông thôn, điện sinh hoạt; chế độ phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách. Các chế độ chính sách hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, đầu tư cơ sở hạ tầng và thiết bị y tế tại tuyến cơ sở; xem xét bổ sung thêm một số đối tượng là người lao động tự do bị ảnh hưởng bởi Covid-19 theo Nghị quyết số 68 của Chính phủ… Các vấn đề này được các ngành liên quan giải trình.

Đại biểu Nguyễn Văn Khởi thông tin với cử tri thêm một số nội dung liên quan đến các chính sách hỗ trợ cho lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; tình hình lao động và giải quyết việc làm trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đối với các ý kiến, kiến nghị ngoài thẩm quyền sẽ ghi nhận, chuyển đến các ngành chức năng và trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: