• Huyện Thạnh Trị

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thạnh Trị:

Trao giải nhì chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank - Tăng nhanh tài lộc”

26/10/2022 15:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 26/10/2022 | 15:19

STO - Ngày 26/10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thạnh Trị đã tổ chức trao giải nhì chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank - Tăng nhanh tài lộc”.

Đồng chí Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thạnh Trị đã chúc mừng và trao biểu trưng giải nhì (trị giá 30 triệu đồng) cho ông Ngô Hùng Phong, ngụ tại xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị đã may mắn trúng giải thưởng của chương trình.

Đồng chí Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thạnh Trị trao biểu trưng giải nhì cho ông Ngô Hùng Phong, xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị . Ảnh: QUANG BÌNH

Ông Ngô Hùng Phong là khách hàng truyền thống của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thạnh Trị từ nhiều năm nay; gia đình ông Phong làm nghề nông, chuyên trồng lúa nên khi cần vốn thì được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Thạnh Trị cho vay. Khi mùa vụ thu hoạch, ông có tiền nhàn rỗi để gửi vào ngân hàng. Và lần này, ông mang tiền đến gửi kỳ hạn 6 tháng và may mắn đã trúng giải nhì của chương trình.

Được biết, chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank - Tăng nhanh tài lộc” có trên 24.000 giải thưởng khác nhau, tổng giá trị giải thưởng lên đến 12,1 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là 1 tỷ đồng; 6 giải nhất, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng; 60 giải nhì, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng khác.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: