• Huyện Thạnh Trị

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng tại huyện Thạnh Trị

18/09/2021 17:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 18/09/2021 | 17:22

STO - Chiều ngày 18-9, tại Huyện ủy Thạnh Trị (Sóc Trăng) đã diễn ra lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đồng chí là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Đến dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng gồm: đồng chí Trần Ngọc Tuấn - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Thanh Hà - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng (thứ 2 từ trái sang) cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Ảnh: THIỆN HẢI

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời cho biết, việc tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao sự phấn đấu rèn luyện và những công lao to lớn của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và sự phát triển của tỉnh. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào riêng của các đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, chi bộ, Đảng bộ huyện Thạnh Trị và Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng.

Với lòng kính trọng sâu sắc, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp trí lực, kinh nghiệm công tác, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên, tích cực đóng góp trí tuệ và tâm huyết xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch, vững mạnh.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: