• Huyện Trần Đề

Cử tri xã Thạnh Thới An kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến sản xuất nông nghiệp

18/11/2022 15:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 18/11/2022 | 15:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều 18/11, các đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng gồm: Tô Ái Vang - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn; Thượng tọa Lý Minh Đức - Trụ trì chùa Som Rong đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề (Sóc Trăng). Cùng dự còn có đồng chí Lưu Hữu Danh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Đề và chính quyền địa phương.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Thượng tọa Lý Minh Đức đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Theo đó, sau 21 ngày làm việc, Quốc hội đã thông qua 6 luật, 3 nghị quyết; cho ý kiến về việc tiếp thu, chỉnh lý và điều chỉnh thời điểm trình Quốc hội xem xét, thông qua Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi); cho ý kiến lần đầu về 7 dự án luật. Đồng thời, xem xét, thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV với nhiều nội dung quan trọng.

Cử tri nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc. Ảnh: THIỆN HẢI

Cử tri xã Thạnh Thới An bày tỏ vui mừng, tin tưởng với những kết quả tại kỳ họp lần này; đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến việc điều tiết tình trạng khan hiếm nguồn nhiên liệu, cần kiểm soát chặt chẽ vấn đề hàng giả, hàng nhái, đặc biệt là phân bón, thuốc trừ sâu, bình ổn giá vật tư đầu vào trong sản xuất nông nghiệp. Cử tri còn kiến nghị đến việc thực hiện các chính sách ở xã an toàn khu, vấn đề bảo mật thông tin cá nhân của người dân để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và chế độ dành cho gia đình thương binh, liệt sĩ…

Các đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu HĐND các cấp tỉnh Sóc Trăng dự buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: THIỆN HẢI

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện các cơ quan chức năng của tỉnh đã trả lời, làm rõ một số nội dung thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị còn lại của cử tri được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cơ quan chuyên môn xem xét, giải quyết theo quy định.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: