• Huyện Trần Đề

Huyện đoàn Trần Đề tuyên dương 16 cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc

23/03/2023 11:23 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 23/03/2023 | 11:23
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 22/3, Huyện đoàn Trần Đề đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và chương trình tọa đàm “Công tác phát triển đảng viên trong học sinh trường trung học phổ thông”. Đến dự có các đồng chí: Phạm Vũ Phương Linh - Vụ trưởng, Giám đốc Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật - Chi nhánh tại Cần Thơ; Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Đề; Nguyễn Trọng Sơn - Chủ tịch UBND huyện.

Huyện đoàn tuyên dương 16 cá nhân tiêu biểu.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trải qua 92 năm trưởng thành và phát triển. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ huyện Trần Đề đã kế thừa, phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đoàn viên, thanh niên Việt Nam, thực hiện hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện đóng góp cho sự phát triển quê hương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo Huyện ủy đã biểu dương những đóng góp to lớn của tuổi trẻ huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Huyện đoàn trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của đoàn, tích cực tham gia các phong trào xung kích, tình nguyện vì cộng đồng; tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ.

Cũng tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Công tác phát triển đảng viên trong học sinh trường trung học phổ thông”, nhằm giúp cho đoàn viên ưu tú hiểu biết hơn về những điều kiện phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự Thật - Chi nhánh Cần Thơ trưng bày triển lãm sách, giúp cho các đoàn viên, thanh niên hiểu biết thêm về Bác, về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, của các tổ chức chính trị xã hội Việt Nam ta.

Dịp này, có 16 cá nhân được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

ANH TUẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: