• Huyện Trần Đề

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn:

Kiểm tra công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ ở huyện Trần Đề

01/02/2023 13:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 01/02/2023 | 13:18
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 1/2, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn đã đến kiểm tra công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 tại huyện Trần Đề. Cùng đi có lãnh đạo Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Để hoàn thành tốt công tác tuyển quân, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Trần Đề đã triển khai tốt các bước xét duyệt, sơ tuyển và khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự ở cấp xã và cấp huyện đúng quy trình, đúng luật, công khai. Ngoài ra, các hội, đoàn thể tham gia thực hiện công tác tuyên truyền, vận động thanh niên và gia đình có con em tham gia nhập ngũ, kịp thời nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của thanh niên, tạo đồng thuận cao trong nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo huyện Trần Đề và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện. Ảnh: THIỆN HẢI

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị và công tác khám tuyển quân của Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Trần Đề. Theo Bí thư Tỉnh ủy, cả hệ thống chính trị của huyện đã phối hợp đồng bộ, nghiêm túc, trách nhiệm trong công tác tuyển quân nên chất lượng thanh niên được tuyển chọn và gọi nhập ngũ năm 2023 ở huyện được nâng lên cả về chính trị, sức khỏe và chuyên môn. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, từng thành viên trong Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện cần làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, tuyên truyền để thanh niên nhận thức được quyền và nghĩa vụ và hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ. Trong công tác tổ chức lễ giao nhận quân sắp tới cần tổ chức nhanh gọn, an toàn, tạo không khí phấn khởi trong nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn (thứ 3 từ phải qua) và thành viên đoàn công tác cùng lãnh đạo huyện Trần Đề đến thăm, tặng quà và động viên gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Ảnh: THIỆN HẢI

* Sau buổi kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy và thành viên đoàn công tác cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trần Đề đã đến thăm, tặng quà và động viên 2 gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ ở thị trấn Lịch Hội Thượng và xã Liêu Tú. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của gia đình và nhấn mạnh việc các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ vừa là trách nhiệm đối với quê hương vừa là niềm vinh dự của thanh niên. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các thanh niên cần nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thiện bản thân, góp phần thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: