• Huyện Trần Đề

Huyện Trần Đề:

Triển khai một số nội dung chuẩn bị Tết quân - dân năm 2023

11/11/2022 10:53 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 11/11/2022 | 10:53
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 11/11, tại huyện Trần Đề, Ban Chỉ đạo Tết quân - dân năm 2023 huyện Trần Đề (Sóc Trăng) có cuộc họp để triển khai một số nội dung thực hiện trong thời gian tới. Đồng chí Lưu Hữu Danh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Đề; các đồng chí lãnh đạo huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trần Đề, các đơn vị liên quan cùng tham dự.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THIỆN HẢI

Theo kế hoạch, “Tết quân - dân” năm 2023, huyện Trần Đề sẽ tổ chức tại xã Liêu Tú từ ngày 4 - 6/1/2023 với chủ đề “Lực lượng vũ trang Sóc Trăng về với cội nguồn, vui xuân đón Tết”. Dự kiến, “Tết quân - dân” năm 2023 sẽ diễn ra với các hoạt động, như: tổ chức lao động giúp địa phương và nhân dân thực hiện các công trình phúc lợi xã hội; triển lãm, trưng bày thành tựu xây dựng nông thôn mới, những đặc sản địa phương; thăm, tặng quà, xây nhà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ khó khăn; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, trò chơi dân gian...

Tại cuộc họp, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trần Đề đã thông qua quyết định thành lập ban chỉ đạo, ban tổ chức, các tiểu ban giúp việc và ban vận động kinh phí cho các hoạt động “Tết quân - dân” năm 2023; kế hoạch tổ chức vận động kinh phí cho các hoạt động “Tết quân - dân” năm 2023; kế hoạch tổ chức các hoạt động “Tết quân - dân” năm 2023 của UBND huyện. Trên cơ sở đó, Ban Chỉ đạo Tết quân - dân năm 2023 huyện Trần Đề đã tập trung thảo luận về các hoạt động, công trình đăng ký thực hiện và việc vận động kinh phí cho các hoạt động “Tết quân - dân” sắp tới.

Việc tổ chức Tết quân - dân” nhằm phát huy truyền thống đoàn kết quân - dân, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng và sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của quân - dân xã Liêu Tú. Qua đó cũng tri ân những cống hiến, công lao to lớn của quân và dân huyện Trần Đề trong hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: