Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết doanh nghiệp

25/01/2022 14:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 25/01/2022 | 14:08

STO - Ngày 25-1, đoàn công tác của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn đã lần lượt đến thăm Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Sóc Trăng; Công ty Cổ phần Thủy sản Sóc Trăng - Stapimex; Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam; Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh; Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn Sóc Trăng và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu và các sở, ban ngành thăm, chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại mỗi điểm đến, đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp đã cảm ơn về sự quan tâm và hỗ trợ doanh nghiệp của chính quyền địa phương và các sở, ngành trong thời gian qua, nhất là trong năm 2021 khi dịch Covid 19 bùng phát trên địa bàn tỉnh. Chính sự hỗ trợ quyết liệt của lãnh đạo tỉnh mà doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động, không để đứt gãy chuỗi sản xuất ngay trong mùa dịch. Điều này rất có ý nghĩa đối với doanh nghiệp trong việc thực hiện các đơn hàng và giữ uy tín trên thương trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Lâu chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong năm vừa qua. Theo đó, do dịch Covid-19 thời gian qua diễn biến phức tạp, khó lường nên nhiều doanh nghiệp bị gián đoạn hoạt động, thu hẹp quy mô… nhưng với sự quyết tâm của tỉnh, nỗ lực của doanh nghiệp và sự đồng hành, ủng hộ của người dân trong công tác phòng, chống dịch “song hành” với phát triển kinh tế - xã hội. Điều đó góp phần cho tỉnh kiểm soát tốt tình hình và tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi sản xuất, đóng góp vào tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2021 của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng với kinh nghiệm trong đợt dịch vừa qua cùng với sự quyết tâm của các doanh nghiệp sẽ thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2022. Dịp này, đồng chí Trần Văn Lâu đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc Tết đến lãnh đạo, tập thể công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp cùng gia đình.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: