Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam:

Hội nghị khách hàng mô hình CPF-COMBINE: “Giải pháp nuôi tôm 15 con/kg”

03/07/2022 14:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 03/07/2022 | 14:47

STO - Ngày 3-7, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh Sóc Trăng, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng mô hình nuôi tôm CPF-COMBINE 2022 để chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp nuôi tôm 15 con/kg. Dự hội nghị có đại diện ngành Nông nghiệp tỉnh; các đối tác, cùng đại lý và đông đảo khách hàng nuôi tôm theo mô hình CPF-COMBINE tại 3 tỉnh: Sóc Trăng, Kiên Giang và Đồng Tháp.

Đông đảo đại biểu tham quan mô hình mô phỏng nuôi CPF-COMBINE. Ảnh: Q.B

Đây là lần thứ 3 hội nghị được tổ chức tại tỉnh Sóc Trăng. Hội nghị lần này nhằm mục đích trao đổi những thành tựu, kết quả nghiên cứu mà Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đạt được trong thời gian vừa qua về: thức ăn tôm, về tôm giống, về chế phẩm sinh học.

Cũng tại hội nghị, đại biểu được nghe Tiến sĩ Prakan Chiarahkhongman - Chuyên gia bệnh học thủy sản (Tập đoàn C.P.) chia sẻ về tình hình dịch bệnh và hướng khắc phục trên tôm nuôi hiện nay để giúp khách hàng, các đối tác vượt qua khó khăn.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng mô hình nuôi tôm nhà mái CPF-COMBINE HOUES - đây là mô hình giúp bà con nuôi tôm có thể nuôi quanh năm; mô hình này có ưu điểm là giảm thiểu tác động từ điều kiện thời tiết, môi trường, mang lại hiệu quả canh tác tối ưu, nuôi tôm đạt kích cỡ lớn…

Tại hội nghị, đông đảo khách hàng tại các tỉnh: Sóc Trăng, Kiên Giang và Đồng Tháp được chia sẻ, cung cấp thông tin những mô hình nuôi tôm theo hình thức CPF-COMBINE do công ty cung cấp, trong đó có mô hình “Giải pháp nuôi tôm 15 con/kg”, hiện nay tại Sóc Trăng cũng có nhiều hộ nuôi thành công mô hình này.

Thông qua hội nghị này, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tri ân đến tất cả công ty, đối tác, các tổ chức tín dụng và khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, hội nghị cũng vinh danh, tri ân những khách hàng nuôi tôm có hiệu quả khi triển khai mô hình CPF-COMBINE.

Q.B

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: