Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Nhâm Dần 2022 các doanh nghiệp

27/01/2022 11:48 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 27/01/2022 | 11:48

STO - Sáng ngày 27-1, đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và chúc tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng quà tết Công ty CP Thực phẩm Sao Ta. Ảnh: THÚY LIỄU

Theo đó, đoàn đã đến thăm và chúc Tết các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Sóc Trăng gồm: Công ty CP Thực phẩm Sao Ta (Fimex), Công ty CP Quốc tế Satraco, Công ty TNHH Ánh Quang và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thành Tín. Tại các điểm đến, đồng chí Vương Quốc Nam đã nghe các công ty, doanh nghiệp chia sẻ tình hình hoạt động của đơn vị trong năm 2021, đặc biệt là việc sản xuất, kinh doanh trong những tháng dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng các doanh nghiệp vẫn đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh và chăm lo cho lực lượng lao động làm việc tại công ty, doanh nghiệp.

Đồng chí Vương Quốc Nam biểu dương những nỗ lực của các công ty, doanh nghiệp vừa phát triển sản xuất, kinh doanh, vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong tình hình mới, đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy các kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua và phấn đấu trong năm 2022 gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa, để tạo việc làm cho người lao động. Riêng các doanh nghiệp làm dịch vụ siêu thị, tiếp tục kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP của tỉnh để đưa đến tay người tiêu dùng, góp phần quảng bá hình ảnh sản phẩm OCOP của tỉnh đến đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: