• Các Dự án đầu tư xây dựng công trình trọng điểm Sóc Trăng

Tổ chức họp Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo điều hành các dự án đầu tư xây dựng công trình trọng điểm

03/10/2022 10:37 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 03/10/2022 | 10:37
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 3/10, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp chủ trì cuộc họp với Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo điều hành các dự án đầu tư xây dựng công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Tham dự còn có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh có liên quan.

Các đại biểu tham gia cuộc họp. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Theo báo cáo của Sở Giao thông Vận tải, hiện trên địa bàn tỉnh có các dự án trọng điểm, gồm: Dự án Đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1; Dự án Nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1, đoạn từ thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang đến huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng; Dự án Đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi trên Quốc lộ 60; Dự án Cảng Trần Đề.

Tại cuộc họp, các thành viên Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo điều hành các dự án đầu tư xây dựng công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh đã báo về những thuận lợi, khó khăn và tình hình triển khai thực hiện cụ thể đối với từng dự án.

Nhìn chung, các công việc đã triển khai đảm bảo yêu cầu theo ý kiến kết luận của Trưởng Ban Chỉ đạo tại kỳ họp tháng 9/2022 vừa qua. Các bước triển khai thực hiện cơ bản đảm bảo theo mốc thời gian yêu cầu của Chính phủ và kế hoạch chi tiết của tỉnh Sóc Trăng.

Bên cạnh đó, các đại biểu còn tập trung xem xét, góp ý vào việc giải quyết các vấn đề liên quan tới công tác lập dự án đầu tư xây dựng khu tái định cư, thống kê sơ bộ các vị trí bãi thải, nguồn vật liệu và khung chính sách giải phóng mặt bằng, vấn đề tạm ứng vốn…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đánh giá, thời gian qua, các đồng chí thành viên Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo điều hành các dự án đầu tư xây dựng công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh đã có nhiều cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ được phân công; tuy còn khó khăn nhưng về cơ bản các dự án vẫn đảm bảo được tiến độ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thành viên tổ giúp việc tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ được giao và phối hợp tốt trong công tác theo dõi, bám sát tiến độ các dự án để báo cáo thường trực tổ xử lý những vấn đề phát sinh cho kịp thời, nhằm hướng đến mục tiêu chung là hoàn thành và vượt tiến độ so với yêu cầu.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: