• Nông nghiệp

Sở Công Thương

Tôn vinh, trao giấy chứng nhận cho 20 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021

21/01/2022 15:37 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 21/01/2022 | 15:37

STO - Chiều ngày 21-1, Sở Công Thương Sóc Trăng tổ chức lễ tôn vinh và trao giấy chứng nhận đối với các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021. Đồng chí Nguyễn Văn Luông - Phó Giám đốc Sở Công Thương dự và trao giấy chứng nhận.

Tôn vinh và trao giấy chứng nhận cho các cơ sở sản xuất có sản phẩm tiêu biểu. Ảnh: H.LAN

Hội thi bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh trong năm 2021 có 42 sản phẩm, bộ sản phẩm của 32 cơ sở công nghiệp, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp trong tỉnh đăng ký tham gia bình chọn. Kết quả, có 20/42 sản phẩm, bộ sản phẩm đạt yêu cầu và được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021. Thông qua hoạt động này, nhằm kịp thời phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước; có kế hoạch hỗ trợ, phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Văn Luông cho biết, trong năm 2021, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, tuy nhiên các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất đã cố gắng vượt qua, phục hồi sản xuất và tạo ra các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong thời gian tới, Sở Công Thương sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong cải tiến trang thiết bị, máy móc; hỗ trợ kết nối cung, cầu… góp phần nâng cao chất lượng, thương hiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn, để các sản phẩm ngày càng vươn xa.

H.LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: