• Pháp luật - Bạn đọc

Bắt 2 đối tượng giấu ma túy vào thùng mì tôm vận chuyển qua chốt kiểm soát dịch

05/09/2021 14:23 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 05/09/2021 | 14:23

STO - Giấu ma túy vào thùng mì tôm để đưa qua khu vực chốt kiểm soát dịch Covid-19, nhằm tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Tuy nhiên, hành vi trên của đối tượng Trần Trung Hải, sinh năm 1997, cư trú tại huyện Mỹ Xuyên và Trịnh Hoàng Sơn, sinh năm 1992, cư trú tại huyện Kế Sách (Sóc Trăng) đã bị lực lượng công an trực tại chốt kiểm soát phát hiện và bắt quả tang vào tối ngày 4-9.

Đối tượng Trần Trung Hải (bên trái) và Trịnh Hoàng Sơn cùng tang vật ma túy được giấu trong thùng mì tôm bị lực lượng công an bắt quả tang. Ảnh: MINH TẤN

Cụ thể, vào khoảng 18 giờ ngày 4-9, trong lúc làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 khu vực ngã ba đường Lương Định Của tiếp giáp với Quốc lộ 60 thuộc Khóm 4, Phường 5 (TP. Sóc Trăng), lực lượng công an phát hiện Trần Trung Hải đến khu vực chốt kiểm soát giao 1 thùng mì tôm cho Trịnh Hoàng Sơn, thấy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra thì phát hiện trong thùng mì tôm của đối tượng có cất giấu 10 gói ni lon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng. Vì nghi là ma túy nên lực lượng chốt kiểm soát bắt giữ 2 đối tượng, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng Công an TP. Sóc Trăng lập biên bản tạm giữ 10 gói ni lon chứa chất tinh thể màu trắng trên, 3 điện thoại di động và số tiền gần 20 triệu đồng cùng một số tang vật có liên quan.

Bước đầu Hải khai nhận, chất trong các gói ni lon trên là ma túy, do Hải cất giấu vào thùng mì tôm và đem giao cho Sơn thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

MINH TẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: