• Pháp luật - Bạn đọc

Giết người, lãnh án 8 năm tù

01/02/2023 21:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 01/02/2023 | 21:12
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 1/2, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã tuyên xử bị cáo Nguyễn Nhựt Trân (sinh năm 1999) ngụ ấp Nguyễn Văn Mận, xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) mức án 8 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 13 giờ ngày 3/2/2022, Trần Văn Ninh tổ chức uống rượu cùng một số bạn tại ấp Tân Hòa, xã Vĩnh Tân, thị xã Vĩnh Châu. Đến khoảng 15 giờ, Lê Văn Thân (cậu ruột của Trân) đến nhậu cùng và có kể việc trước đó bị đứa cháu ruột là Trân đánh. Sau đó, Thân rủ mọi người đến nhà Trân (ngụ ấp Nguyễn Văn Mận, xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên) để trả thù và cả nhóm đồng ý (có Nguyễn Hải Đăng đi cùng). Khi thấy nhóm Thân đến nhà, Trân biết là họ tìm mình để trả thù nên trốn vào chuồng heo cạnh bếp; không tìm thấy người, nhóm Thân bỏ về. Nhưng sau đó, Thân phát hiện Trân đang trốn ở chuồng heo nên la lên. Nghe tiếng la, Trân cầm kéo (kéo dùng để cắt bao thức ăn cho heo) chạy ra khỏi chuồng heo thì thấy Đăng đang điều khiển xe gắn máy chạy ngang. Nghĩ là Đăng tấn công mình, Trân dùng kéo đâm vào vùng ngực của Đăng rồi bỏ chạy. Dù bị đâm, Đăng vẫn tiếp tục điều khiển xe thêm 1 đoạn thì té ngã xuống đất, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó, do mất máu cấp.

Bị cáo Nguyễn Nhựt Trân. Ảnh: SỚM MAI

Hành vi của bị cáo Trân đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng của người khác một cách trái pháp luật và gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội, đã lãnh mức án trên. Đối với hành vi của nhóm Thân mang hung khí đi tìm người trả thù đã được tách thành một nguồn tin khác và chuyển cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

SỚM MAI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: