• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

TP. Sóc Trăng

Kêu gọi người dân lắp đặt camera phục vụ cho công tác phòng, chống dịch

12/07/2021 10:51 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 12/07/2021 | 10:51

STO - Để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, truy vết thần tốc kịp thời và kiểm soát chặt chẽ đối với các trường hợp nghi nhiễm có liên quan hoặc tham gia hoạt động mua bán tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP. Sóc Trăng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng Nguyễn Văn Quận chỉ đạo chủ tịch UBND 10 phường phối hợp với Phòng Kinh tế và các ngành có liên quan tổ chức tuyên truyền, vận động các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường đã lắp đặt hệ thống camera phải thường xuyên kiểm tra, kích hoạt hệ thống camera.

Hệ thống camera góp phần tích cực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: H.LAN

Riêng đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh chưa lắp đặt hệ thống camera thì vận động khẩn trương triển khai lắp đặt và thường xuyên kiểm tra, kích hoạt để thuận tiện cho việc giám sát người và phương tiện đến giao dịch hoặc tham gia các hoạt động mua bán tại cơ sở, nhằm góp phần phục vụ cho công tác truy vết, phòng chống dịch và trích xuất dữ liệu khi cần thiết.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các phường tiến hành rà soát lại danh sách các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường quản lý, để kịp thời truy vết nhanh các trường hợp nghi nhiễm liên quan đến cơ sở và khu vực phường.

Việc vận động các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường lắp đặt hệ thống camera là cần thiết và quan trọng trong thời điểm này. Vì thực tế đã chứng minh, thông qua hệ thống camera an ninh và của người dân, lực lượng làm công tác phòng, chống dịch đã truy vết kịp thời, thần tốc các đối tượng có liên quan, nhằm hạn chế lây lan dịch ngoài cộng đồng, công tác khoanh vùng, dập dịch của các địa phương.

H.LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: