• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Nói chuyện chuyên đề ý nghĩa truyền thống của Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh Sóc Trăng

22/07/2022 21:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 22/07/2022 | 21:35

STO - Chiều ngày 22-7, tại UBND TP. Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã diễn ra Hội nghị nói chuyện chuyên đề ý nghĩa truyền thống của Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (CSCMBĐBTĐ) tỉnh Sóc Trăng năm 2022. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Trần Đức Hữu - Phó Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Sóc Trăng; Trần Văn Tư - nguyên Chủ tịch Hội CSCMBĐBTĐ tỉnh; Nguyễn Thị Kiều Linh - Phó Bí thư Thành ủy Sóc Trăng cùng các đơn vị liên quan và đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố.

Đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: GIA HƯNG

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện hội CSCMBĐBTĐ ôn lại truyền thống yêu nước, cách mạng của quê hương; những tấm gương tiêu biểu, bất khuất của các CSCMBĐBTĐ tại các nhà tù thực dân; quá trình đấu tranh chống đế quốc Mỹ. Đại diện thanh niên TP. Sóc Trăng cũng phát biểu phấn đấu hoàn thành trọng trách của tuổi trẻ, để góp phần xây dựng quê hương đất nước phát triển.

Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022) do Hội CSCMBĐBTĐ tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Thành đoàn Sóc Trăng tổ chức để ghi nhớ công ơn các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, những CSCMBĐBTĐ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên hiểu hơn những chiến công của thế hệ cha anh, khơi dậy lòng tự hào dân tộc để ra sức thi đua lao động, học tập, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

GIA HƯNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: