• Thị xã Ngã Năm

Biểu dương tấm gương nhặt được của rơi, trả người đánh mất

01/02/2023 19:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 01/02/2023 | 19:35
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 31/1, Công an phường 1, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) tổ chức buổi gặp gỡ trao số tiền cho người bị mất và biểu dương người tự nguyện trình báo sau khi nhặt được tài sản lớn. Đến dự có ông Võ Minh Thùy - Phó Chủ tịch UBND phường 1; Trung tá Hà Minh Đảm - Trưởng Công an phường 1.

Vào khoảng 10 giờ ngày 30/1, chị Nguyễn Ngọc Ánh, sinh năm 1963, hộ khẩu thường trú khóm 1, phường 2, thị xã Ngã Năm đến mua thuốc uống tại nhà thuốc Tây Dân An 2, khóm 1, phường 1. Sau khi mua thuốc xong, chị Ánh ra đi và đã bỏ quên lại một cái bọc có đựng số tiền 150 triệu đồng. Một lúc sau, anh Ngô Xuân Quỳnh, chủ tiệm thuốc Dân An 2 phát hiện trên quầy thuốc có một cái bọc, mở ra thấy có số tiền 150 triệu đồng không biết của ai bỏ quên, anh liền trình báo với Công an phường 1 và giao lại toàn bộ số tiền, nhờ tìm người bị mất để trao trả lại tài sản. Sau khi trích xuất lại camera của nhà thuốc, Công an phường 1 đã thấy được một biển số xe từ trong nhà thuốc ra đi, trùng với thời gian nêu trên; qua tra cứu biển số xe biết được chủ sở hữu là chị Nguyễn Ngọc Ánh, sau đó Công an phường liên hệ với gia đình chị Ánh lên Công an phường làm việc, thì đúng là số tiền chị đã đánh mất.

Lãnh đạo UBND phường trao giấy khen cho người nhặt được số tiền. Ảnh: VĂN TÁ

Tại buổi gặp gỡ, ngoài việc trao lại số tiền cho chủ sở hữu, Công an phường 1 còn đề nghị UBND phường 1 biểu dương, khen thưởng cho anh Ngô Xuân Quỳnh - chủ tiệm thuốc Tây Dân An 2 có những hành động tốt đẹp, kịp thời trình báo công an khi nhặt được của rơi, góp phần lan tỏa hành động đẹp trong quần chúng nhân dân.

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: