• Thị xã Ngã Năm

Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Ngã Năm:

Quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết đề ra

04/07/2022 18:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 04/07/2022 | 18:15

STO - Ngày 4-7, Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Ngã Năm (Sóc Trăng) khóa XII tổ chức Hội nghị lần thứ 9 nhằm sơ kết tình hình thực hiện nghị quyết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Ngã Năm (Sóc Trăng). Ảnh: VĂN TÁ

Trong 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến, nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban Thường vụ Thị ủy, UBND thị xã và sự cố gắng, nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, ban ngành, đoàn thể, tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trên địa bàn thị xã đã đạt được những kết quả tích cực.

Cụ thể, đã sản xuất 2 vụ lúa trong năm với tổng diện tích 37.090ha, tổng sản lượng ước đạt 143.354 tấn, tình hình tiêu thụ lúa cũng thuận lợi, đảm bảo người dân sản xuất lợi nhuận cao. Diện tích cây ăn trái phát triển đạt 100% chỉ tiêu, chủ yếu là cây mãng cầu gai. Tình hình chăn nuôi tiếp tục được duy trì và phát triển ổn định, công tác tiêm phòng, kiểm soát giết mổ, vận chuyển gia súc, gia cầm được quan tâm thực hiện thường xuyên, không để xảy ra dịch bệnh và thực hiện tốt việc bảo vệ môi trường.

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện; đến nay có 2 xã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Về xây dựng cơ bản, đã triển khai thực hiện đạt tiến độ các công trình.

Lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm. Công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân được đảm bảo; công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 được triển khai thực hiện tốt. Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm. Quốc phòng - an ninh được giữ vững.

Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị thường xuyên được chú trọng và có nhiều chuyển biến tích cực. Kịp thời tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Kết nạp mới được 94 đảng viên, đạt gần 63% chỉ tiêu của tỉnh và đạt gần 90% chỉ tiêu nghị quyết.

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Thị ủy ghi nhận những kết quả đạt được của các cấp, các ngành trong 6 tháng đầu năm. Để triển khai thực hiện đạt kết quả phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Bí thư Thị ủy yêu cầu tiếp tục thực hiện nghiêm các nghị quyết, kết luận, chương trình, kế hoạch của Thị ủy, UBND thị xã, trong đó, nhiệm vụ trước mắt là tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp tục tập trung đôn đốc, thực hiện quyết liệt các biện pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu năm 2022 còn thấp; lãnh đạo, chỉ đạo triển khai có hiệu quả các chương trình, đề án, kế hoạch đã ban hành; quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đề ra, góp phần quan trọng để hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022…

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: