• Thị xã Ngã Năm

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Ra quân chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2022

02/07/2022 11:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 02/07/2022 | 11:52

STO - Ngày 2-7, tại xã Mỹ Bình, TX. Ngã Năm (Sóc Trăng), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Thị đoàn Ngã Năm và Đảng ủy, UBND xã Mỹ Bình tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2022. Dự lễ có các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn; lãnh đạo Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Dân vận Thị ủy, Thị đoàn Ngã Năm.

Tặng quà cho các hộ dân trên địa bàn xã Mỹ Bình, TX. Ngã Năm (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Tại lễ ra quân, các đơn vị đã trao tặng 80 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh trên địa bàn xã Mỹ Bình (mỗi phần trị giá 300.000 đồng); tặng 2 xe đạp cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có phương tiện đến trường; tặng 1.000 quyển tập; Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Sóc Trăng tài trợ công trình "Thắp sáng đường quê" trị giá 50 triệu đồng và Nhóm Nguyễn Viết Xuân thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh bàn giao Công trình thanh niên "Vườn ươm cây xanh gieo thêm những mần xanh" - công trình đã trồng 150 cây kèn hồng dọc tuyến đường thuộc ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Bình, TX. Ngã Năm. Tổng kinh phí các hoạt động gần 100 triệu đồng, từ nguồn vận động và kinh phí hoạt động của đoàn.

Các hoạt động tại lễ ra quân đã góp phần cùng với Đảng ủy, chính quyền xã Mỹ Bình thực hiện mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu nông thôn mới nâng cao. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp sức cùng địa phương thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới và đồng hành các địa phương vùng sâu, vùng xa của tỉnh Sóc Trăng.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: