• Thị xã Ngã Năm

Tuổi trẻ Công an tỉnh đồng hành “không để ai bị bỏ lại phía sau”

05/08/2021 16:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 05/08/2021 | 16:34

STO - Chiều ngày 5-8, thiếu tá Đặng Văn Phương – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã vận chuyển 60 phần quà trao cho hộ nghèo khu vực cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Vĩnh Quới và xã Tân Long (TX. Ngã Năm).

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh hỗ trợ 60 phần quà cho hộ nghèo khu vực cách ly y tế tại xã Vĩnh Quới và xã Tân Long (TX. Ngã Năm). Ảnh: THANH PHONG

Mỗi phần quà gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu (150.000 đồng/phần), góp phần giảm khó khăn cho hộ dân do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Kinh phí hoạt động do cấp ủy, lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh ủng hộ và 1 phần trích từ Quỹ Công tác đoàn và phong trào thanh niên của Công an tỉnh.

Trước đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Công đoàn, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã gửi tặng trên 340 phần quà, kinh phí 94 triệu đồng cho hộ nghèo hoàn cảnh khó khăn khu vực cách ly y tế trên địa bàn TX. Vĩnh Châu, Mỹ Xuyên, Kế Sách, Mỹ Tú, TX. Ngã Năm. Dự kiến hoạt động này sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị các phần quà và vận chuyển, nhưng với tinh thần vì nhân dân phục vụ, đồng hành với các ngành, các cấp “không để ai bị bỏ lại phía sau” trước khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp để các phần quà đến tận tay những hộ dân đang cần sự hỗ trợ.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: