• Thị xã Vĩnh Châu

Công an tỉnh Sóc Trăng:

Tuyên truyền pháp luật vùng đồng bào dân tộc thiểu số

12/01/2023 22:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 12/01/2023 | 22:36
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 12/1, tại xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) diễn ra chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do Công an tỉnh phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam (Văn phòng Đại diện khu vực đồng bằng sông Cửu Long), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, Đảng ủy - UBND xã Vĩnh Hiệp tổ chức. Đại tá Huỳnh Hoài Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự.

Quang cảnh chương trình tuyên truyền pháp luật và tặng quà hộ dân ở xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Trong chương trình, các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã biểu diễn nhiều tiết mục ca múa đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, hình ảnh đẹp của lực lượng Công an nhân dân và mùa xuân trên quê hương. Tiếp đến, lực lượng cảnh sát giao thông lồng ghép tuyên truyền về các quy định đảm bảo an toàn giao thông thông qua hình thức chiếu phim phóng sự và hỏi - đáp có tặng quà.

Ngoài ra, Công an tỉnh cũng đã trao tặng 1.000 quyển tập cho 50 em học sinh; 50 phần quà (gồm gạo, nhu yếu phẩm) cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nhằm hỗ trợ hộ dân có cái Tết đầy đủ hơn, không vì hoàn cảnh mà không có Tết. 

Hoạt động trên nhằm tuyên truyền những giá trị văn hóa của lực lượng Công an nhân dân đến quần chúng nhân dân, khơi dậy giá trị nhân văn, bản lĩnh của người cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân. Đồng thời kết hợp với tuyên truyền pháp luật, những quy định tham gia giao thông an toàn, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của bản thân và những người cùng tham gia giao thông. Bên cạnh đó, mang mùa xuân ấm áp đến với hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: