Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, chúc Tết Báo Sóc Trăng

28/01/2022 11:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/01/2022 | 11:59

STO - Sáng ngày 28-1, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn đến thăm và chúc tết Nhâm Dần 2022 tập thể Báo Sóc Trăng. Cùng đi còn có đồng chí Võ Kim Chuyền - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh Sóc Trăng; Đại biểu Quốc hội Phạm Thị Minh Huệ; lãnh đạo Văn phòng, các ban của HĐND tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Triều - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng, các đồng chí trong Ban Biên tập, lãnh đạo phòng cùng tiếp đoàn.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn, trong năm 2021, tỉnh Sóc Trăng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng với sự nỗ lực của các ngành, các cấp, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, chính trị, an ninh - quốc phòng. Trong thành tựu chung đó có sự đóng góp hiệu quả của Báo Sóc Trăng; đội ngũ biên tập viên, kỹ thuật viên, phóng viên không ngại gian khó cùng với lực lượng tuyến đầu và hệ thống chính trị đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 và các hoạt động khác của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn (bìa trái) tặng quà và chúc Tết tập thể Báo Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao tinh thần nỗ lực, vượt khó của Báo Sóc Trăng trong thời gian qua, nhất là việc tuyên truyền kịp thời về công tác phòng, chống dịch Covid-19; định hướng thông tin, dư luận xã hội cũng như tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống thông qua các tin, bài trên các ấn phẩm báo chữ Việt, báo chữ Khmer và báo điện tử của Báo Sóc Trăng.

Năm 2022 là năm tỉnh Sóc Trăng tròn 30 năm tái lập tỉnh, cũng là năm thứ hai triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, là năm có nhiều sự kiện ý nghĩa và quan trọng. Do đó, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Báo Sóc Trăng tiếp tục bám chặt chỉ đạo của Tỉnh ủy, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của HĐND, UBND tỉnh, những chủ trương mới và những mục tiêu đặt ra, giải pháp thực hiện. Trên cơ sở đó, tuyên truyền hiệu quả đến các tầng lớp nhân dân cùng chung sức thực hiện mục tiêu phát triển của tỉnh Sóc Trăng. Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn tập thể Báo Sóc Trăng tiếp tục đoàn kết, đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động trong lãnh đạo điều hành, quản lý, tổ chức đảng, công đoàn; tiếp tục chăm lo đời sống của viên chức, người lao động cơ quan, quan tâm nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị cho phóng viên tác nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Văn Triều - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng (đứng) tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: THIỆN HẢI

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập và tập thể Báo Sóc Trăng, đồng chí Nguyễn Văn Triều - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng tiếp thu những ý kiến của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy đã quan tâm, dành thời gian đến thăm và chúc Tết đơn vị; đồng thời cho biết, trong năm 2022, Báo Sóc Trăng sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tiếp tục thông tin, tuyên truyền chính xác, kịp thời về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của tỉnh đến các tầng lớp nhân dân, nhất là tuyên truyền về kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh, công tác xúc tiến đầu tư, kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2022), Tết Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer…

Nhân dịp tết Nhâm Dần 2022, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Báo Sóc Trăng cùng gia đình đón tết Nguyên đán sum vầy, bình an.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: