Huyện Mỹ Xuyên:

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về quản trị và hành chính công

16/08/2022 11:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 16/08/2022 | 11:04

STO - Sáng ngày 16/8, Sở Nội vụ phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức kiểm tra chỉ đạo, điều hành để cải thiện, nâng cao chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2022 trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên. Tham dự đoàn kiểm tra, giám sát có đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đào Đắc Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên, lãnh đạo các phòng chuyên môn, chủ tịch, phó chủ tịch các xã, thị trấn và Ban công tác mặt trận ấp trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên.

Năm 2022, huyện Mỹ Xuyên có 4 ấp, gồm: Hòa Mỹ, Thạnh Lợi thuộc thị trấn Mỹ Xuyên và ấp Bình Hòa, Thuận Hòa thuộc xã Gia Hòa 2 được chọn để tiến hành khảo sát, đánh giá chỉ số PAPI. Theo đó, UBND huyện Mỹ Xuyên chỉ đạo các ngành tăng cường công tác tuyên truyền theo 8 nội dung hướng dẫn về chỉ số PAPI trên địa bàn huyện để người dân hiểu các vấn đề mà người dân được biết, được bàn, được kiểm tra, giám sát việc thực hiện, thụ hưởng theo quy định. Việc thông tin tuyên truyền phải thường xuyên, liên tục thông qua tuyên truyền miệng, trạm truyền thanh cấp xã, truyền thanh huyện và thông qua các buổi họp tại cộng đồng dân cư, các buổi sinh hoạt định kỳ của các đoàn thể chính trị - xã hội ấp, thông qua tuyên truyền, vận động của trưởng ban nhân dân và trưởng ban công tác mặt trận các cấp… để thông tin được đến với đông đảo người dân.

Quang cảnh buổi làm việc . Ảnh: K.N

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Văn Nam cho biết, tỉnh Sóc Trăng được chọn 3 đơn vị, 12 khóm, ấp để đoàn xuống khảo sát, đánh giá chỉ số PAPI. Hiện nay, chỉ số PAPI của tỉnh chưa cao nên UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Nội vụ phối họp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng chuẩn bị tốt để đoàn đến khảo sát, đánh giá. Đồng chí Huỳnh Văn Nam đề nghị lãnh UBND huyện Mỹ Xuyên quan tâm chỉ đạo xã, ấp được chọn đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nắm và trả lời đúng, trúng khi đoàn đến gặp người dân phỏng vấn.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: