Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm, chúc Tết Báo Sóc Trăng

20/01/2022 15:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 20/01/2022 | 15:34

STO - Chiều ngày 20-1, đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Báo Sóc Trăng nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Khởi đánh giá cao sự nỗ lực của các cơ quan báo chí của tỉnh, trong đó có Báo Sóc Trăng, vì luôn làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền. Theo đó, trong năm qua, Báo Sóc Trăng đã chủ động, kịp thời, thông tin liên tục, hiệu quả về những vấn đề, sự kiện của tỉnh, thể hiện rõ vai trò dẫn dắt, định hướng dư luận và góp phần tạo sự đồng thuận cao trong xã hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng tặng quà và chúc Tết Báo Sóc Trăng. Ảnh: K.N

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Khởi ân cần hỏi thăm sức khỏe đến tất cả lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Sóc Trăng và chia sẻ với những vất vả, khó khăn của đội ngũ làm báo trong năm 2021 trước ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Văn Triều - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo HĐND tỉnh. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, tình hình kinh tế - xã hội để thông tin chính xác, kịp thời, xứng đáng với sự tin tưởng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và nhân dân trong suốt thời gian qua. Trước thềm năm mới, Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng cũng chúc tất cả thành viên trong đoàn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: