“Sóc Trăng - Mùa xuân và khát vọng”

22/01/2023 02:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 22/01/2023 | 02:06
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tối ngày 21/1 (nhằm ngày 30 tháng Chạp), tại Khán đài đường đua ghe ngo tỉnh Sóc Trăng, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng quang vinh - mừng xuân Quý Mão 2023, với chủ đề: "Sóc Trăng - Mùa xuân và khát vọng”. Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh.

Tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão. Ảnh: THẠCH PÍCH

Để phục vụ nhân dân đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, ấm áp, các địa phương trong tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật đêm giao thừa với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu. Chương trình với hình thức cầu truyền hình trực tiếp tại 4 điểm, gồm: Khán đài đua ghe ngo tỉnh Sóc Trăng, thị xã Vĩnh Châu, huyện Mỹ Tú và phim trường Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng.

Các đại biểu đến dự chương trình văn nghệ chào mừng năm mới. Ảnh: THẠCH PÍCH

Trong Chương trình văn nghệ đặc biệt đón giao thừa năm nay, tại Khán đài đường đua ghe ngo tỉnh Sóc Trăng có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh; lực lượng công an, quân đội, các em thiếu nhi… với nhiều tiết mục đặc sắc, các ca khúc ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi Đảng quang vinh.

Tiết mục múa Chhăy dăm vào hội. Ảnh: THẠCH PÍCH

Mặc dù trời đã khuya (gần 24 giờ), nhưng những dòng người vẫn ùn ùn kéo nhau về khu vực Khán đài đường đua ghe ngo của tỉnh để tận mắt ngắm màn pháo hoa chờ đón thời khắc giao thừa thiêng liêng để cầu mong cho năm mới an khang thịnh vượng. Chính vì thế, hầu hết những con đường trong nội ô thành phố Sóc Trăng trở nên tấp nập người và xe cộ.

Tiết mục văn nghệ do đoàn viên, thanh niên biểu diễn. Ảnh: THẠCH PÍCH

Tiết mục văn nghệ do các em Nhà Thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng biểu diễn. Ảnh: THẠCH PÍCH

Sau những lời chúc Tết tốt lành của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu, đúng 23 giờ 45 phút, từng chùm pháo hoa đủ màu sắc đã bắt đầu thi nhau nở rộ trên bầu trời khu vực Khán đài đường đua ghe ngo của tỉnh, soi sáng những khuôn mặt rạng ngời của người dân Sóc Trăng và đã khép lại chương trình đặc biệt đón giao thừa mừng năm mới.

 Màn pháo hoa trong đêm giao thừa Tết Quý Mão. Ảnh: THẠCH PÍCH

Trước khi đến xem văn nghệ và màn pháo hoa, người dân cũng đến tham quan chụp ảnh lưu niệm tại một số địa điểm trong thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng). Ảnh: THẠCH PÍCH

/uploads/Video/News/2023/01/21/170406chuc tet 3.mp4

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: