Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Chí Công chúc Tết cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Châu Thành

24/01/2022 18:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 24/01/2022 | 18:32

STO - Chiều ngày 24-1, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Châu Thành nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Đoàn đã thăm, chúc Tết, tặng quà cho 4 cán bộ hưu trí và 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Châu Thành. Khi đó, 4 cán bộ trí nguyên là Tỉnh ủy viên gồm: Đồng chí Kim Sơn (nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo); Trần Việt Hùng (nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo); Thạch Minh Sóc (nguyên Trưởng Ban dân tộc tỉnh); Huỳnh Thanh Hải (nguyên Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú).

Đồng chí Võ Chí Công, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, tặng quà, chúc Tết đồng chí Kim Sơn (nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo)

Tại các điểm đến, thay mặt đoàn, đồng chí Võ Chí Công đã thông báo nhanh về tình hình kinh tế, xã hội, những thành tựu đạt được trong năm qua và những dự án chuẩn bị triển khai thực hiện trong năm mới. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các gia đình cán bộ hưu trí, gia đình chính sách đón cái Tết ý nghĩa, vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Đoàn ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách đối với tỉnh và mong muốn nhận được nhiều ý kiến, đóng góp để địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cán bộ hưu trí rất xúc động, bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sâu sắc và hy vọng các cấp, các ngành sẽ có nhiều chưng trình, kế hoạch, giải pháp hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế để đưa tỉnh ta ngày càng phát triển hơn nữa. Các gia đình hứa sẽ tập trung phát triển kinh tế, nuôi dạy con cái thật tốt và tiếp tục cống hiến những kinh nghiệm, sức lực cho sự nghiệp phát triển của tỉnh.

C.H

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: