Ủy ban Dân tộc tặng 110 phần quà cho tập thể, cá nhân đồng bào dân tộc thiểu số

20/01/2022 15:16 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 20/01/2022 | 15:16

STO - Chiều ngày 20-1, tại Ban Dân tộc, đoàn công tác Ủy ban Dân tộc do đồng chí Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc làm trưởng đoàn đã đến gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà chúc mừng tết Nhâm Dần năm 2022 những tập thể, cá nhân là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Tiếp đoàn có đồng chí Lâm Sách - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Sơn Hải thông tin sơ lược công tác thực hiện chính sách dân tộc, trong đó đã phối hợp xây dựng trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ 7 chương trình, đề án, chính sách dân tộc gắn với đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đây là những chính sách có ý nghĩa quan trọng góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và phát huy mạnh mẽ giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực trong thực hiện chính sách dân tộc của tỉnh Sóc Trăng, mặc dù nguồn ngân sách tỉnh còn gặp nhiều khó khăn nhưng trong năm 2021 đã quan tâm bố trí kinh phí trên 14 tỉ đồng để triển khai các chính sách. Triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp phát triển kinh tế - xã hội và đã đạt được kết quả khả quan, trong đó lĩnh vực công tác dân tộc tiếp tục được các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện, có nhiều chuyển biến tích cực.

Đồng chí Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc (bìa phải) trao quà cho các cá nhân là đồng bào dân tộc thiểu số. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Đồng chí Lê Sơn Hải cũng đánh giá cao vai trò của những tập thể, cá nhân dân tộc thiểu số ở tỉnh Sóc Trăng với những đóng góp tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới, hiến đất, góp tiền của, ngày công lao động xây dựng các công trình phúc lợi, dân sinh trên tinh thần “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Luôn phát huy tốt vai trò kết nối, là thành viên tích cực trong công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nêu cao truyền thống đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Không ngừng giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, góp phần xây dựng quê hương.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Sơn Hải cũng tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến các tập thể, cá nhân và toàn thể đồng bào dân tộc thiểu số.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: