• Thông báo

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng khai trương Văn phòng khu vực tại huyện Mỹ Tú

03/06/2022 15:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 03/06/2022 | 15:10

Tháng 6-2022, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng chính thức khai trương Văn phòng khu vực tại thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và thuận tiện, phục vụ tốt nhất người dân tại khu vực trọng điểm này.

Tự hào là thành viên của hệ thống Bảo Việt Nhân thọ, sau 21 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã phát triển không ngừng trong hành trình mang những giải pháp tài chính ưu việt và văn minh bảo vệ cuộc sống. Tính đến nay, công ty tự hào bảo vệ và hoạch định cho 63.000 lượt khách hàng, Năm 2021, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 30 tỷ đồng, đem lại cuộc sống khỏe mạnh, bình an và thịnh vượng cho các gia đình Việt tại địa phương.

Với định hướng đẩy mạnh phát triển nền tảng kinh doanh, mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ thuận tiện nhất nhu cầu của khách hàng, ngày 1-6-2022, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã chính thức khai trương văn phòng khu vực mới tại thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.

Tại buổi lễ, ông Trương Minh Thái - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Là thương hiệu bảo hiểm quốc gia, thương hiệu bảo hiểm duy nhất của người Việt tại Sóc Trăng, bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đội ngũ, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt, đóng góp vào sự an bình và thịnh vượng của xã hội”.

Việc khai trương thêm văn phòng khu vực mới giúp gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của các khu vực cư dân phát triển với mật độ dân số cao và sẽ là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của công ty, góp phần đưa bảo hiểm nhân thọ - giải pháp tài chính, bảo vệ ý nghĩa và nhân văn đến gần hơn với người dân tại huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng. Trước đó, Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng cũng đã chính thức giới thiệu và triển khai sản phẩm ưu việt mới An Vui Sống Khỏe tới người dân, chăm sóc y tế toàn diện với mức bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng/năm với mức phí đóng phù hợp cho từng độ tuổi và được giảm phí đến 15% cho năm tiếp theo khi không có yêu cầu bồi thường. Cùng với các sản phẩm bảo hiểm đã được triển khai, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe An Vui Sống Khỏe là giải pháp tài chính toàn diện, đặc biệt đáp ứng nhu cầu bảo vệ “sức khỏe 5*” và chăm sóc y tế của người dân sau mùa dịch bệnh, “nâng lưng, đỡ túi” để các gia đình luôn an tâm về các chi phí điều trị và tận hưởng cuộc sống bình an.

Không ngừng mang đến những giá trị lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, kể từ khi thành lập đến nay, Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng cũng là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp khai trương văn phòng khu vực mới, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã trao tặng 20 suất học bổng trong chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh giỏi vượt khó tại địa bàn huyện Mỹ Tú, khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em học sinh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cùng với các công ty trong hệ thống, Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình hoạt động và dịch vụ, đẩy mạnh đào tạo kỹ năng để phục vụ khách hàng cả trên môi trường trực tuyến và trực tiếp một cách bài bản, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tiếp tục triển khai những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng ưu việt và các chương trình cộng đồng ‎ý‎ nghĩa, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính, an tâm sống khỏe của người dân, chung tay kiến tạo một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, bình an và hạnh phúc.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: