• Thông báo

Tập đoàn UPC Renewables và AC Energy đóng góp hỗ trợ cho cộng đồng địa phương trong phòng ngừa và kiểm soát Covid-19

18/10/2021 03:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 18/10/2021 | 03:07

STO - Với nguyện vọng sát cánh cùng tỉnh Sóc Trăng trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19, nhanh chóng đưa cuộc sống trở lại bình thường, Tổng công ty UPC Renewables và AC Energy - chủ đầu tư Dự án Nhà máy Điện gió Lạc Hòa và Nhà máy Điện gió Hòa Đông đã ủng hộ hơn 750 triệu đồng để hỗ trợ công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 tại các địa phương tỉnh Sóc Trăng và lập kế hoạch bổ sung các chương trình hỗ trợ cho cộng đồng vào năm 2021.

Các công ty đã hỗ trợ 300 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng để phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay từ những ngày đầu phát triển dự án tại địa phương, Tập đoàn UPC Renewables và AC Energy đã tìm hiểu nhu cầu hỗ trợ của cộng đồng địa phương tại xã Hòa Đông, TX. Vĩnh Châu - nơi đang triển khai và thi công các dự án, nhằm đóng góp và mang lại các lợi ích thiết thực cho cộng đồng địa phương trong suốt vòng đời của dự án. Các chương trình hỗ trợ tiêu biểu mà chúng tôi đã thực hiện bao gồm xây nhà cho người dân nghèo, sửa chữa một số tuyến đường trong xã, cấp học bổng cho học sinh học giỏi, lắp đặt hệ thống lọc nước cho các trường học trên địa bàn…

Dự án Điện gió Hòa Đông 30MW và Lạc Hòa 30MW ở Vĩnh Châu, Sóc Trăng hiện đang được xây dựng, mỗi dự án sử dụng 8 tuabin Vestas V150 trên các tháp cao 162m, trở thành một trong những tuabin gió cao nhất Đông Nam Á. Các dự án đang được xây dựng theo biểu thuế nhập khẩu (FIT) và các dự án đang nỗ lực khắc phục sự chậm trễ do đại dịch COVID đối với dự án bao gồm các hạn chế về sản xuất, giao thông và đi lại để hoàn thành các dự án cấp 1 hỗ trợ Việt Nam tăng trưởng năng lượng xanh.

Công ty trao tặng thiết bị y tế cho Phòng khám Hòa Đông vào đầu năm 2021.

Ngoài việc hỗ trợ địa phương bằng các chương trình và hoạt động cộng đồng, chúng tôi cũng đã đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19. Trong thời gian đại dịch bùng phát, công ty đã đóng góp, cung cấp trang thiết bị y tế, ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ y tế tuyến đầu và nhân dân xã Hòa Đông, TX. Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Tính đến nay, công ty đã đóng góp cho cộng đồng địa phương hơn 750 triệu đồng, cụ thể 300 triệu đồng ủng hộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, 100 triệu đồng ủng hộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX. Vĩnh Châu, 100 triệu đồng ủng hộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX. Vĩnh Châu nhằm hỗ trợ trẻ em TX. Vĩnh Châu bị ảnh hưởng bởi Covid-19, ủng hộ 50 triệu đồng cho mỗi xã Hòa Đông, Vĩnh Hiệp, Khánh Hòa, gần 150 triệu đồng cho Trạm Y tế xã Hòa Đông (cung cấp trang thiết bị bảo hộ y tế, nâng cấp cơ sở khám bệnh, chữa bệnh...). Với số tiền ủng hộ này, các cơ quan chức năng kịp thời có thêm nguồn lực để tăng cường các hoạt động phòng, chống đại dịch Covid-19, hỗ trợ an sinh xã hội, sức khỏe nhân dân, tạo thêm động lực và nguồn lực giúp lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng, chống, khống chế đại dịch Covid-19 ở tỉnh Sóc Trăng.

Chúng tôi tin rằng, với sự quyết tâm của chính quyền các cấp và sự chung tay của toàn xã hội, chúng ta sẽ sớm khắc phục và chiến thắng đại dịch Covid-19.

Việt Nam được xem là thị trường quan trọng và then chốt đối với sự phát triển dài hạn của chúng tôi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư và đóng góp hơn nữa cho tăng trưởng bền vững và phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam nói chung và tỉnh Sóc Trăng nói riêng.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: