• Thương mại - Dịch vụ

Ký biên bản hợp tác cung cấp dịch vụ đăng ký doanh nghiệp qua bưu chính

07/09/2021 10:03 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 07/09/2021 | 10:03

STO - Sáng ngày 7-9, tại Sở Kế hoạch và Đầu tư đã diễn ra buổi thỏa thuận ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp dịch vụ đăng ký doanh nghiệp qua bưu chính giữa lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư và lãnh đạo Chi nhánh Bưu chính Viettel Sóc Trăng (ViettelPost Sóc Trăng).

Theo Đề án Triển khai thực hiện cung cấp thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính của ViettelPost Sóc Trăng, đơn vị sẽ mở rộng việc cung cấp TTHC thuộc phạm vi giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư đến các địa phương thông qua dịch vụ bưu chính của ViettelPost Sóc Trăng. Cụ thể, ViettelPost Sóc Trăng sẽ chịu trách nhiệm tổ chức hướng dẫn, xử lý và tiếp nhận hồ sơ của người dân tại TP. Sóc Trăng và các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh khi có nhu cầu đăng ký mới, đổi loại hình doanh nghiệp, công ty… và các thủ tục liên quan đến doanh nghiệp thuộc quyền quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại các điểm cung cấp dịch vụ của ViettelPost. Sau đó sẽ chuyển kết quả cuối cùng đến hộ dân, doanh nghiệp, công ty… ngay khi thủ tục được hoàn tất. ViettelPost đảm bảo an toàn thông tin của hộ dân, doanh nghiệp, công ty… trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của ViettelPost. Ông Lâm Hoài Phú Phương - Giám đốc ViettelPost Sóc Trăng cam kết sẽ thực hiện đúng mục tiêu mà đề án đề ra và mang đến dịch vụ tiện ích với chất lượng tốt nhất.

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng lãnh đạo ViettelPost Sóc Trăng ký kết biên bản hợp tác. Ảnh: THIỆN HẢI

Đồng chí Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, thời gian qua, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã khuyến khích doanh nghiệp thực hiện các TTHC đơn giản bằng hình thức trực tuyến. Để hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp thực hiện các TTHC thuận lợi hơn trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã chủ động hợp tác với Chi nhánh Bưu chính Viettel Sóc Trăng và bưu điện để các đơn vị bưu chính hỗ trợ doanh nghiệp trong trường hợp doanh nghiệp không thể thực hiện TTHC.

Trên cơ sở thảo luận về việc đào tạo nghiệp vụ xử lý hồ sơ cho cán bộ, nhân viên và các bước thủ tục liên quan, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng lãnh đạo ViettelPost Sóc Trăng đã thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp dịch vụ đăng ký doanh nghiệp qua bưu chính.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: