• Thương mại - Dịch vụ

Triển vọng đầu tư tại KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue): Bước ngoặt chuyển mình – Sinh lời thịnh vượng

26/11/2021 19:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/11/2021 | 19:30

Sau một thời gian dài trầm lắng, đến nay Dự án Khu dân cư (KDC) Minh Châu – Vạn Phát Avenue đã đón nhận sự chuyển mình tích cực, đặc biệt về cơ sở hạ tầng và pháp lý. Mới đây, chủ đầu tư đã tiến hành ký chuyển nhượng Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sau đây gọi tắt là sổ) đợt 1 cho những khách hàng sở hữu dự án giai đoạn trước.

Chủ đầu tư cho biết sẽ tổ chức ký chuyển nhượng sổ thành nhiều đợt và đến hết quý 2 năm 2022 sẽ hoàn thành ký chuyển nhượng cho toàn bộ khách hàng sở hữu dự án từ giai đoạn trước.

Lễ ký chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng sở hữu Dự án KDC Minh Châu (đợt 1).

Đây cũng là thông tin khiến thị trường bất động sản Sóc Trăng ấm dần lên, nhà đầu tư thêm tin tưởng vào tiềm năng dự án cũng như cơ hội của bất động sản khu vực khi gần đây Sóc Trăng đón nhận nhiều gói quy hoạch cơ sở hạ tầng, đơn cử như Dự án Cảng biển quốc tế Trần Đề và cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng; cầu Đại Ngãi… các yếu tố tạo lực đẩy cho kinh tế - xã hội cũng như thị trường bất động sản Sóc Trăng tăng trưởng.

KDC Minh Châu đã hội tụ cộng đồng cư dân sinh sống đông đúc trước đó, cộng với tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các tiện ích an cư được đầu tư nâng tầm, dự án sẽ càng thu hút nhà đầu tư hơn nữa. Đơn cử như công viên trung tâm hơn 3.000m2, ba sân tennis, hồ bơi, công viên nhỏ, khu Minh Châu Garden; dãy shophouse mặt tiền trục chính đang hoàn thiện, dãy thương mại ngay cổng chào dự án đã hội tụ các hoạt động kinh doanh sôi động như café, ẩm thực, spa, gym, văn phòng cho thuê…

Công viên trung tâm dự án tạo không gian thư giãn lý tưởng cho cộng đồng cư dân KDC Minh Châu.

Đặc biệt dự án có chợ Minh Châu, Trường Mầm non Hướng Dương ngay trong nội khu dự án, thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ. Bên cạnh đó vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A cửa ngõ thành phố, từ đây cư dân chỉ mất 3 - 5 phút đã tiếp cận các tiện ích như siêu thị Co.opmart, Khu du lịch Hồ Nước Ngọt, trung tâm hành chính tỉnh, chợ trung tâm Sóc Trăng, bến xe thành phố, hệ thống trường học các cấp, Trung tâm Thương mại Vincom, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và mất khoảng 10 phút để tiếp cận các địa danh du lịch nổi tiếng của Sóc Trăng.

Với khoảng cách di chuyển gần sẽ tạo điều kiện cho cư dân lưu thông đến nơi làm việc, đối với các gia đình công nhân đang làm việc tại KCN An Nghiệp sẽ càng tiện lợi hơn vì từ dự án đã có tuyến đường nối thẳng sang KCN An Nghiệp. Đặc biệt tuyến đường kết nối từ khu vực gần dự án qua Khu du lịch Hồ Nước Ngọt hiện đã hoàn thành, nâng tầm giá trị dự án trong tương lai, nhất là khi tuyến đường này sẽ kết nối tới đường dẫn Quốc lộ 60 cầu Đại Ngãi – tuyến giao thông quan trọng kết nối Sóc Trăng với Trà Vinh, Bến Tre và TP. Mỹ Tho (Tiền Giang).

Vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A cửa ngõ trung tâm thành phố và hội tụ kinh doanh thương mại sầm uất mang đến địa thế phú quý đắc lộc cho KDC Minh Châu.

Chuỗi tiện ích an sinh, thương mại đầy đủ hướng đến kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, góp phần hình thành một phong cách sống mới – Premium Lifestyle tại trung tâm TP. Sóc Trăng. Và đây sẽ trở thành xu hướng sống mới tại miền Tây trong thời gian tới.

Với tốc độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh và dân số đông chỉ đứng sau An Giang và Cần Thơ (là các đô thị loại 1), Sóc Trăng có nhiều cơ hội để phát triển bất động sản, đáp ứng mục tiêu đô thị hóa toàn diện. Đồng thời cũng sẽ là khu vực đón nhận nhiều dự án nhà ở quy mô, hiện đại, nâng tầm chất lượng sống cho người dân địa phương.

Rất nhiều thông tin thú vị sẽ được bật mí trong sự kiện Talkshow trực tuyến chủ đề: “Vạn Phát Avenue: Bước ngoặt chuyển mình – Sinh lời thịnh vượng” diễn ra vào Thứ 7 tuần này, ngày 27.11.2021 trên Fanpage Đất Xanh Miền Tây. Đặc biệt chương trình có sự góp mặt chia sẻ và biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc của ca sĩ Dương Hồng Loan.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: