• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn chúc tết cán bộ hưu trí tại Cần Thơ

12/01/2022 15:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 12/01/2022 | 15:11

STO - Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, vừa qua, đoàn chúc Tết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các cán bộ hưu trí của tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại TP. Cần Thơ. Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Tô Ái Vang - Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho đồng c Lê Phước Thọ (Sáu Hậu). Ảnh: THANH TÂM

Đoàn đã đến thăm các đồng chí Lê Phước Thọ (Sáu Hậu) - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang; Nguyễn Tấn Quyên - nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng; Lê Thành Quân - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đã thông tin đến các đồng chí cán bộ hưu trí tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn khẳng định các thế hệ cán bộ và nhân dân tỉnh Sóc Trăng luôn ghi nhận những đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí đối với sự phát triển chung của tỉnh và mong các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ sau, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đại diện gia đình các đồng chí cán bộ hưu trí gửi lời cảm ơn đến đoàn đã quan tâm thăm hỏi, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam và chúc đoàn cũng như các thế hệ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đạt được nhiều kết quả tốt trong năm 2022 này.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Quân Khu 9. Tiếp đoàn có Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt - Tư lệnh Quân khu 9. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn ghi nhận sự giúp đỡ của Quân khu 9 thời gian qua dành cho tỉnh Sóc Trăng, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nhân dịp năm mới 2022, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn gửi lời chúc Tết, thăm hỏi sức khỏe đến Tư lệnh Quân khu 9 và toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong toàn Quân khu 9 và gia đình năm mới nhiều thắng lợi mới, tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Sóc Trăng trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội.

THANH TÂM

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: