• Trong tỉnh

Cảnh sát giao thông, Công an Sóc trăng tiếp sức cho người dân trở lại các tỉnh, thành phố làm việc sau Tết

25/01/2023 22:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 25/01/2023 | 22:13

STO - Sau những ngày vui xuân, đón Tết, người dân các tỉnh miền Tây lại tiếp tục hành trình đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận để công tác, lao động, học tập. Vào thời gian này, lực lượng Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức trao tặng khăn lạnh, nước uống và đổ nhiên liệu miễn phí cho người dân đi xe máy, với mong muốn mọi người bảo đảm sức khỏe và an toàn trong chuyến hành trình dài.

Ngày 25/1 (nhằm ngày mùng 4 Tết), trên tuyến Quốc lộ 1A, rất đông người dân từ các tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau… đi xe máy, chở nhiều đồ đạc đi về hướng Thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu công việc đầu năm mới. Khi đi qua địa bàn tỉnh Sóc Trăng, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã lập chốt dừng chân tại khu vực xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng để hỗ trợ người dân. Theo đó, hàng trăm khăn lạnh, chai nước uống đã trao tận tay người dân khi đi ngang qua đây. Đồng thời, hỗ trợ đổ xăng miễn phí khi có phương tiện gần hết nhiên liệu. Cùng với đó, lực lượng Công an cũng nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các quy định về Luật Giao thông đường bộ.

Lực lượng cảnh sát giao thông phát nước suối, khăn lạnh và đổ xăng miễn phí cho người dân trở lại các tỉnh, thành phố làm việc sau Tết. nh: Nguyễn Hoàng

Anh Hứa Chấn Hòa, quê ở Sóc Trăng cho biết: "Hôm nay, trở lại Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục làm việc, tôi rất cảm động khi được lực lượng cảnh sát giao thông đứng đây hỗ trợ nước và xăng cho người lao động chúng tôi. Hành động rất đẹp, rất cao cả, đáng quý, cám ơn các anh, chị rất nhiều”.

Nhằm bảo đảm cho nhân dân trở lại các đô thị để công tác, lao động, học tập, bên cạnh việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tập trung tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm để phòng ngừa tai nạn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sóc Trăng còn thường trực trên các tuyến giao thông hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân bằng các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Trung tá Lý Minh Quân - Phó Trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Mỹ Xuyên, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết: “Được sự chỉ đạo của cấp trên, lực lượng cảnh sát giao thông đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, tổ chức phân luồng bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kịp thời tuyên truyền, nhắc nhở người tham gia giao thông chấp hành nghiêm các quy định về trật tự an toàn giao thông. Bên cạnh đó cũng đã tổ chức cấp phát nước suối, khăn lạnh và cấp nhiên liệu cho bà con sau kỳ nghỉ Tết trở về Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh làm việc. Mong muốn người tham gia giao thông đi đến nơi về đến chốn, an toàn, hạnh phúc cùng người thân và gia đình”. 

Với những việc làm tuy nhỏ, nhưng mang đậm tính nhân văn, lực lượng Công an Sóc Trăng mong muốn mọi người dân chấp hành nghiêm pháp luật về trật tự an toàn giao thông để bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người, khởi đầu một năm mới vui tươi, an toàn.

Minh Tấn 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: