• Trong tỉnh

Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng:

“Chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý thị trường và giám định/chứng nhận chất lượng đối với sản phẩm, hàng hóa”

10/03/2023 15:27 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 10/03/2023 | 15:27
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 10/3, tại Hội trường UBND tỉnh Sóc Trăng, Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3, thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý thị trường và giám định/chứng nhận chất lượng đối với sản phẩm, hàng hóa”. Tham dự hội thảo có đồng chí Nguyễn Thái Hùng - Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3; lãnh đạo cục quản lý thị trường các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Các đại biểu tham dự hội thảo. Ảnh: HOÀNG LAN

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe đại diện Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 giới thiệu về năng lực kỹ thuật của đơn vị trong hoạt động đánh giá sự phù hợp phục vụ quản lý nhà nước đối với sản phẩm, hàng hóa; chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lấy mẫu và một số lưu ý trong quá trình đánh giá/giám định/chứng nhận đối với nhóm thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, thực phẩm; kinh nghiệm trong công tác lấy mẫu đối với nhóm xăng dầu, dệt may, đồ chơi trẻ em và một số lưu ý trong quá trình đánh giá/giám định/chứng nhận.

Ngoài ra, các đại biểu còn được Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong công tác quản lý thị trường đối với sản phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Nguyễn Thái Hùng cho biết, hiện tình trạng buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng… diễn biến ngày càng phức tạp, tinh vi, gây khó khăn trong công tác quản lý nhà nước. Do vậy, thông qua hội thảo, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 mong muốn chia sẻ những thông tin bổ ích đến cục quản lý thị trường các tỉnh và thanh tra của các sở, ban ngành có liên quan, giúp các đại biểu nắm được các kỹ thuật lấy mẫu sản phẩm, hàng hóa, nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý thị trường và giám định/chứng nhận đối với sản phẩm, hàng hóa tại các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: