• Trong tỉnh

Công ty Cổ phần In Sóc Trăng, 20 năm củng cố và phát triển

08/01/2022 20:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 08/01/2022 | 20:09

STO - Chiều ngày 8-1, tại Công ty Cổ phần In Sóc Trăng đã diễn ra lễ kỷ niệm 20 năm củng cố và phát triển. Đến dự có các đồng chí: Lý Rotha - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đỗ Tấn Hậu - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Nguyễn Văn Triều - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng; Lê Hoàng Bắc - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các đồng chí nguyên lãnh đạo Xí nghiệp In Sóc Trăng cùng toàn thể cán bộ, người lao động của Công ty Cổ phần In Sóc Trăng.

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm. Ảnh: THIỆN HẢI

Tiền thân của Công ty Cổ phần In Sóc Trăng là Xí nghiệp In Sóc Trăng được thành lập vào năm 1993. Đến năm 2008, thực hiện theo chủ trương cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước của Chính phủ, Xí nghiệp In Sóc Trăng chuyển đổi thành Công ty Cổ phần In Sóc Trăng, vào tháng 10-2013 Công ty Cổ phần In Sóc Trăng ra đời và hoạt động đến nay. Qua 20 năm nỗ lực, năm 2021, Công ty Cổ phần In Sóc Trăng đã đạt doanh thu hơn 22 tỉ đồng, tăng 16 lần so với năm 2002. Xưởng sản xuất được mở rộng, máy móc được trang bị hiện đại. Các thế hệ lãnh đạo và công nhân của Công ty Cổ phần In Sóc Trăng đã làm nên những thành tích đáng tự hào. Mới đây, Chủ tịch nước đã tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho công ty do có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cũng đã ký quyết định tặng bằng khen cho 10 cá nhân của Công ty Cổ phần In Sóc Trăng. Đây là nguồn cổ vũ, động viên và là nguồn sức mạnh to lớn để Công ty Cổ phần In Sóc Trăng tiếp tục phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng trao khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Ảnh: THIỆN HẢI

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Việt Thống - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần In Sóc Trăng và các đại biểu đã cùng ôn lại những kỷ niệm, những chặng đường vượt qua khó khăn để đưa công ty đi vào hoạt động ổn định và dần phát triển. Qua đó đồng chí Võ Việt Thống đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự hỗ trợ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Sóc Trăng và trân trọng, ghi nhớ công ơn của các thế hệ lãnh đạo, các cán bộ công nhân đi trước đã đóng góp cho công cuộc củng cố và phát triển của công ty; đồng thời đề nghị tập thể cán bộ, người lao động của công ty tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, đoàn kết để vượt qua khó khăn, tiếp tục xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Dịp này, các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2019 - 2020 đã được trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Ngoài ra, công ty cũng vinh danh và khen thưởng cho những cá nhân đã gắn bó, có nhiều đóng góp cho đơn vị trong thời gian qua.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: