• Trong tỉnh

Đoàn cán bộ của tỉnh chúc Tết cán bộ hưu trí tại TP. Sóc Trăng và huyện Long Phú

26/01/2022 11:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 26/01/2022 | 11:30

STO - Sáng ngày 26-1, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại TP. Sóc Trăng và huyện Long Phú (Sóc Trăng).

Tại TP. Sóc Trăng, đoàn đã đến thăm và chúc Tết đồng chí Nguyễn Duy Tân - nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và gia đình các đồng chí: Nguyễn Văn Hơn; gia đình đồng chí Nguyễn Minh Tổng; gia đình đồng chí Nguyễn Thực Hiện - nguyên Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

Đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng (bìa phải) cùng đoàn đến thăm và chúc Tết đồng chí Dương Văn Kiệt - nguyên Bí thư Huyện ủy Long Phú. Ảnh: THIỆN HẢI

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo và gia đình chính sách tại huyện Long Phú: Lê Văn Cần - nguyên Bí thư Thành ủy Sóc Trăng; Dương Văn Kiệt - nguyên Bí thư Huyện ủy Long Phú; gia đình đồng chí Trần Việt Thắng - nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Dương Sà Kha và các thành viên đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ. Thay mặt đoàn, đồng chí Dương Sà Kha chúc các đồng chí và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn các đồng chí, gia đình tiếp tục nêu gương sáng và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: