• Trong tỉnh

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào chúc Tết cán bộ hưu trí

17/01/2022 20:58 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 17/01/2022 | 20:58

STO - Chiều ngày 17-1, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng và các thành viên đoàn chúc Tết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng năm mới đồng chí Huỳnh Văn Sum - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng.

 Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng thăm và chúc Tết đồng chí Huỳnh Văn Sum. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Gặp gỡ và chúc mừng năm mới đồng chí Huỳnh Văn Sum, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã thông tin sơ lược về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. Trong đó tỉnh thực hiện thắng lợi vụ mùa thủy sản, đứng đầu cả nước về xuất khẩu tôm; đẩy mạnh kêu gọi đầu tư, trong đó có dự án điện gió, kêu gọi đầu tư cảng biển quốc tế Trần Đề... Công tác chăm lo cho nhân dân luôn được thực hiện tốt, nhất là chế độ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách. Phát huy thành quả về công tác xây dựng Đảng của nhiệm kỳ trước, Ban Thường vụ Tỉnh ủy không ngừng quan tâm làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện suy thoái trong cán bộ, đảng viên; luôn đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm...

Nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và các thành viên trong đoàn gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc đến đồng chí Huỳnh Văn Sum và gia đình.

Đồng chí Huỳnh Văn Sum cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy đến cán bộ hưu trí, bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu đạt được của tỉnh trong bối cảnh tác động của đại dịch Covid-19. Đồng thời mong muốn lãnh đạo Tỉnh ủy tiếp tục phát huy sự chủ động, sáng tạo để lãnh đạo thực tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2022.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: