• Trong tỉnh

Khối thi đua 3 tổng kết phong trào thi đua năm 2022

14/02/2023 17:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 14/02/2023 | 17:42
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 14/2, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Sóc Trăng, Khối thi đua 3 (UBND tỉnh Sóc Trăng) tổ chức Hội nghị tổng kết Khối thi đua 3 năm 2022. Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan thuộc Khối thi đua 3.

Đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: THÚY LIỄU

Khối thi đua 3 (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Giao thông Vận tải; Sở Công Thương; Sở Xây dựng; Ban Quản lý các khu công nghiệp) do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm Khối trưởng. Trong năm 2022, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, bộ chủ quản cùng sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, địa phương, Khối thi đua 3 đã điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên ngành đạt nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực như: sản xuất nông nghiệp; quản lý khoa học công nghệ; quản lý quy hoạch - kiến trúc, kêu gọi đầu tư; quản lý lĩnh vực công nghiệp, xúc tiến thương mại; lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, thống kê đất đai và thực hiện các đề tài, dự án; công tác quản lý và đầu tư cho thuê đất, công tác quản lý doanh nghiệp - quản lý lao động...

Ngoài thực hiện các nhiệm vụ chuyên ngành, Khối thi đua 3 đã rà soát, ban hành quy chế hoạt động, phát động đăng ký thi đua, tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2022; cùng với đó, các phong trào thi đua do tỉnh và cơ quan phát động được lãnh đạo các đơn vị quan tâm chỉ đạo sâu sát ngay từ đầu năm, có ban hành kế hoạch triển khai và tổ chức thực hiện cụ thể, rõ ràng, có mục tiêu phấn đấu được toàn thể công chức, viên chức, người lao động nhiệt tình hưởng ứng và thực hiện nghiêm túc. Phối hợp các đoàn thể tuyên truyền, phát động thi đua tạo không khí phấn khởi, tạo động lực thúc đẩy các tập thể và cá nhân phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trong năm 2023, Khối thi đua 3 sẽ thực hiện phong trào thi đua yêu nước, với chủ đề “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023” và tiến hành ký kết giao ước thi đua, với các nội dung trọng tâm của thi đua như: thi đua phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, thi đua thực hiện các nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao; thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; thực hiện các nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: